Logo
TH | EN

สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ (TGJTA) ร่วมกับสมาพันธ์ อัญมณี เครื่องประดับ และโลหะมีค่าแห่งประเทศไทย(GJPCT) และ สมาคมการค้าเพชรและพลอย อินเดียน-ไทย(ITDCA) ประสานความร่วมมือ กทม.และ สำนักงานเขตบางรัก จัดหาวัคซีนป้องกันโควิด-19 เป็นกรณีเร่งด่วน

ซึ่งจากการประสานความร่วมมือกับกทม.และ สำนักงานเขตบางรัก สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับจึงได้รับการจัดสรรวัคซีนมาให้แก่บริษัทสมาชิกสมาคม จำนวนหนึ่ง โดย เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม คุณอตุล โจกานี่ อุปนายก 3 สมาคมผู้ค้าอัญมณไทยและเครื่องประดับ พร้อมด้วย คุณสมชาย พรจินดารักษ์ และ คณะกรรมการสมาคม ได้เป็นตัวแทนสมาคมประสานอำนวยความสะดวกพนักงานของบริษัทสมาชิกของสมาคมฯ เข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ณ. ศูนย์ฉีดวัคซีนสมาคมใหหนำแห่งประเทศไทย เพื่อให้พนักงานของบริษัทสมาชิกฯ ได้รับวัคซีนโควิด-19 อย่างทั่วถึง ตามจำนวนโควต้าที่รัฐบาลจัดสรรให้ ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ทำให้อุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับยังคงดำเนินการผลิตต่อไปได้โดยไม่หยุดชะงัก

 

Related Post

จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ร่วมกับ สมาพันธ์สมาคมอัญมณีฯ และสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

Assists Members to Access AMRAC System

Assists Members to Access AMRAC System

TGJTA Assists Members to Access AMRAC System within 3 Days

TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

On June 14, 2024,TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

© 2021 TGJTA All Rights Reserved.